Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Làm cách nào để chăm sóc da nhờn khỏi bị mụn?

Nhận được nhiều ánh sáng và ít tỏa sáng với các giải pháp thanh toán bù trừ da từ bác sĩ da liễu hàng đầu.
Dầu được sản xuất bởi cơ thể giúp giữ cho làn da khỏe mạnh, nhưng có thể là quá nhiều sẽ gây ra nhiều vấn đề khó chịu cho da và dễ hình thành mụn trứng cá. Dầu dư thừa có thể dẫn đến mụn và mụn bùng phát. May mắn thay, có rất nhiều cách để cắt giảm lượng dầu, Andrea Cambio, MD, giám đốc y tế của Cambio Da liễu tại Cape Coral, Florida, nói. Rõ ràng làn chiến lược từ over-the-counter chất tẩy rửa để loại kem theo toa và phương pháp điều trị thẩm mỹ. Sau đây là một số phương pháp vừa ngăn ngừa vừa có thế trị mụn cho chị em có da dầu.
Chất tẩy rửa
Bác sĩ da liễu đồng ý rằng cách hiệu quả nhất để quản lý da nhờn là để làm sạch khuôn mặt của cả hai buổi sáng và ban đêm. "Luôn luôn sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ nhàng từ xà phòng khắc nghiệt có thể kích hoạt da để tăng sản lượng dầu," April Armstrong, MD, phó giáo sư khoa da liễu tại Đại học California, Davis, nói. Ngoài ra, hãy cẩn thận của các buff. Một chiếc khăn hoặc da bò phun có thể thực sự kích thích tiết nhiều dầu hơn.


Nếu một chất tẩy rửa mặt cơ bản không cắt nhờn, hãy thử một sản phẩm mà bao gồm một axit như benzoyl peroxide , salicylic acid , acid glycolic hoặc axit beta-hydroxy. "Nhiều sản phẩm có chứa các axit được thị trường như mụn sản phẩm chăm sóc da mặt. Họ đang tuyệt vời cho những người bị mụn trứng cá, nhưng họ cũng đang sử dụng tốt cho những người có vấn đề chỉ là da nhờn," Armstrong nói. "Kể từ khi một số các thành phần có thể gây kích thích, mua một kích thước nhỏ để xem làm thế nào làn da của bạn đáp ứng. Mọi người thường phải cố gắng nhiều sản phẩm trước khi họ tìm thấy một trong đó làm việc tốt nhất cho họ." Rửa bằng nước ấm, không nóng, vì nhiệt độ cao có thể gây kích ứng da.
Sử dụng toner
Bác sĩ da liễu được chia vào việc tính dầu giảm mực là hợp pháp. "Tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của Toner làm se, vì họ có xu hướng gây kích ứng da và có thể dẫn đến sản xuất dầu nhiều hơn," Cambio nói. "Tuy nhiên, nếu những người như sử dụng chúng, tôi khuyên bạn nên Toner chỉ áp dụng vào các lĩnh vực dầu của da, chẳng hạn như trán, mũi và cằm. Tránh sử dụng chúng vào những lĩnh vực có xu hướng khô hoặc bạn đang có khả năng để tạo ra các bản vá lỗi khô trên làn da của bạn. "
Đó là lời khuyên đáng nhớ cho tất cả các phác đồ chăm sóc làn da của bạn. "Có một huyền thoại mà một số người có làn da khô , một số người có làn da nhờn. Trong thực tế, hầu hết mọi người có da hỗn hợp, da dầu ở một số nơi, khô ở những người khác," Ellen Marmur, MD, giáo sư da liễu tại Mount Sinai School of Y học ở New York
Đó là một số các giúp chăm sóc da dầu, hạn chế vấn đề mụn xảy ra. Khi có dấu hiệu mụn nên tìm cách điều trị mụn hiệu quả ngay để tránh sẹo mụn và viêm nhiễm vùng da.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.