Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Các bước cơ bản và dễ dàng để chăm sóc môi của bạn


Có ai là không muốn đẹp, và sở hữu đôi môi màu hồng mọng nước? Tôi nghĩ rằng đôi môi đầy đặn là giấc mơ của tất cả cô gái. Bạn đã bỏ ra rất nhiều tiền chi tiêu để giữ cho đôi môi của bạn trở nên đẹp hơn mỗi ngày? Nhưng, một số mẹo đơn giản có thể cung cấp cho bạn đôi môi rực rỡ và tiết kiệm tiền của bạn.
Chăm sóc đôi môi của bạn đúng là không khó. Bạn chỉ cần phải làm theo một vài bước dễ dàng dưới đây. Bạn cũng không cần sản phẩm hay mỹ phẩm đắt tiền. Các nguyên liệu ở nhà của bạn chỉ đơn giản cũng có khả năng để chăm sóc đôi môi của bạn. Được rồi, cô gái, không nói chuyện. Hãy bắt đầu làm thế nào bạn có thể chăm sóc đôi môi của bạn nhé!
1.Bắt đầu Chăm Sóc Môi của bạn từ buổi sáng
Khi bạn đánh răng vào buổi sáng, chà đôi môi của bạn cũng nhẹ nhàng với bàn chải của bạn. Nó loại bỏ da khô từ đôi môi. Vì vậy, đôi môi của bạn trông tươi và loại bỏ các tạp chất. Massage môi với bàn chải làm tăng lưu lượng máu giúp đôi môi đôi môi của bạn trở nên đỏ tươi. Và tất cả tình yêu đôi môi đỏ! Không nghi ngờ gì nữa.



2. Sử dụng Vaseline trong ngày
Thoa một lượng kem Vaseline Petroleum Jelly trên đôi môi của bạn. Chà đôi môi của bạn với ngón tay một cách lịch sự. Sau đó nhấn đôi môi của bạn với nhau trong 25 giây. Nó đảm bảo rằng tế bào chết trên môi sẽ được lấy đi cùng vaseline. Về cơ bản, quá trình này mang đến cho bạn đôi môi mềm mại và dưỡng ẩm. Vào mùa đông, giữ ẩm cho đôi môi có hiệu quả hơn so với không khí khô.
3. Áp dụng son dưỡng môi
Các màuson dưỡng như hồng, đỏ hoặc son mùa nude cũng đi với tất cả các loại da. Vì vậy, áp dụng son môi yêu thích của bạn một chút trên môi. Bây giờ hôn lên mu bàn tay của bạn để giảm màu son môi quá mức.
4. Lựa chọn một cây son thật tốt
Áp dụng một dày son bóng trên môi. Nó làm cho đôi môi của bạn tỏa sáng. Nhấn hai môi trong 25 giây để đảm bảo sự hấp thụ của môi bóng như nhau.
5. Phải làm gì bây giờ?
Tốt. Bây giờ nhìn vào gương và mỉm cười, và quan sát cách bạn đang tìm kiếm một cái nhìn mới của đôi môi của bạn. Những lời khuyên đơn giản nhưng thực sự tạo ra đôi môi của bạn một cách tự nhiên kỳ diệu.
6. Tự tin bước ra
Bây giờ bạn đã sẵn sàng để đi ra ngoài? Nụ cười tự do và giật mình những người bạn của bạn. Tôi chắc chắn rằng, bây giờ bạn bè của bạn muốn biết làm thế nào bạn làm đôi môi của bạn trở nên hấp dẫn.
Trong thời gian ở bên ngoài nếu bạn cảm thấy để chăm sóc đôi môi của bạn, hãy luôn sẵn sàng làm những điều này.
7. Giữ các sản phẩm dưỡng môi, son dưỡng luôn bên mình
Khi bạn đã sẵn sàng để bước ra khỏi nhà, giữ mỹ phẩm trên gần gũi với bạn. Nó giúp bạn trong phong trào nổi. Tới phòng tươi và ngâm một mô gấp vào nước. Sau đó bóp mô và chà nó lên môi để làm sạch khỏi họ. Nó cũng làm ẩm chúng. Bây giờ lặp lại những lời khuyên trên 2 đến 4. Một lần nữa đôi môi của bạn sẽ được sống với sự tươi mát.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.