Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Thông tin về cách điều trị mụn trứng cá

Thông tin về cách điều trị mụn trứng cá
Nếu bạn đang bị mụn trứng cá, bạn cần phải nhìn vào phong cách sống của bạn để xem bạn có thể giảm bớt vấn đề trước khi bạn bắt đầu điều trị mụn trứng cá thật sự:
- Uống ít nhất 6 ly nước mỗi ngày.
- Bao nên ăn nhiều rau và trái cây tươi trong chế độ ăn uống của bạn.
- Rửa mặt hai lần một ngày thật nhẹ nhàng với xà bông nhẹ như Neutrogena trong nước mát hoặc ấm (đảm bảo bạn loại bỏ bất kỳ chất bổ).
- Nếu áp dụng trang điểm hoặc kem chống nắng, hãy chắc chắn rằng nó được dán nhãn là "không gây dị ứng" hoặc "không có mụn trứng cá". Trang điểm nên chỉ dựa trên nước.
- Nếu sử dụng thuốc xịt tóc hoặc gel, tránh xa khuôn mặt của bạn.
- Nếu bạn có mái tóc dài hoặc rìa, hãy rửa nó thường xuyên để giữ dầu xa.
- Nếu bạn có công việc mà bạn có thể tiếp xúc với dầu (ví dụ như nhà hàng thức ăn nhanh hoặc trạm xăng) hoặc bạn tập thể dục thể thao, thì hãy rửa mặt.
Nhiều thành phần tự nhiên đã được sử dụng qua nhiều thế kỷ để điều trị mụn trứng cá. Trái cây và thảo mộc như đu đủ , cà chua, chanh, tỏi, bạc hà , quế , hạt nhục đậu khấu, hạt giống cà ri, củ cải, hạt củ cải và mè giúp cải thiện các chứng bệnh trên da và mụn trứng cá. Các thành phần tự nhiên bảo vệ chống lại các chất ô nhiễm, do đó ngăn ngừa mụn trứng cá. Chúng cũng giúp loại bỏ độc tố, giảm viêm và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
Dưới đây là một số biện pháp khắc phục tại nhà đối với mụn trứng cá được làm từ các sản phẩm tự nhiên có thể giúp làm sạch quy trình:
- Dùng nước ép đu đủ (bao gồm cả da và hạt) trên nốt sưng.


- Dùng nước chanh tươi pha với một ly sữa luộc để rửa mặt cho mụn
trứng cá. - Xoa tỏi tươi lên và xung quanh mụn trứng cá thường xuyên cho đến khi chúng biến mất.
- Thoa 3 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cà phê bột quế vào nốt mụn trước khi đi ngủ và rửa sạch vào buổi sáng. Giữ nó trong 2 tuần.
- Tương tự, dùng hỗn hợp gồm 1 thìa nước chanh và 1 muỗng cà-phê bột quế.
Có một sản phẩm tự nhiên chữa bệnh đặc biệt công thức cho mụn trứng cá và điều này đang trở nên rất phổ biến để điều trị mụn trứng cá.
Hãy thận trọng với cách điều trị mụn trứng cá của bạn vì một số sản phẩm trị mụn không cần toa có các tác dụng phụ nghiêm trọng như kích ứng da, cháy hoặc đỏ. Đôi khi thuốc kháng sinh được kê toa và mặc dù chúng có thể có hiệu quả, không ai nên vào các đợt kháng sinh kéo dài. Retinoids là các loại thuốc khác để điều trị mụn trứng cá thường được cọ xát vào da mỗi ngày một lần nhưng phải cẩn thận để tránh mắt, miệng và vùng dưới mũi của bạn. Thuốc này cũng có thể làm tăng nguy cơ bị cháy nắng rất tồi tệ . Nếu bạn đang mang thai, hoặc lên kế hoạch mang thai, bạn sẽ được khuyến cáo đặc biệt không dùng các loại thuốc này.

Amoils cung cấp tất cả các phương pháp điều trị tự nhiên cho các điều kiện thông thường và bệnh tật bằng cách sử dụng tinh dầu. Hãy vào trang điều trị Acne để biết thêm thông tin. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.